Chủ đầu tư dự án Ecohome Phúc Đồng

Chủ đầu tư dự án Ecohome Phúc Đồng là Thủ Đô Invest hay còn gọi là Công ty cổ phần Thủ đô JSC. Đây là một trong những chủ đầu tư có uy tìn nhất trên thị trường BĐS Thủ đô với những dự án chung cư xanh mang lại cho cư dân sự gần gũi với thiên nhiên.
Thủ đô JSC là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng các dự án xanh tại Thủ đô Hà Nội và đã mang lại những thành công nhất định nâng tầm tên tuổi của chủ đầu tư. . Thủ Đô Invest đang tạo dấu ấn trên thị trường với các dự án xanh thân thiện với môi trường, chú tâm đến đời sống cư dân bằng việc đưa công nghệ xanh tạo nên sự khác biệt trên thị trường bất động sản.
>> Vị trí dự án Ecohome Phúc Đồng
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô JSC) tuy chỉ mới thành lập vào năm 2004 nhưng lại là một thương hiệu có tiếng trên thị trường bất động sản với sự thành công của hàng loạt các dự án như: Ecohome1, Ecohome 2, Ecolife Tây Hồ,…
Chủ đầu tư Ecohome Phúc Đồng Long Biên
Chủ đầu tư Ecohome Phúc Đồng Long Biên
Thủ Đô JSC hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng các dự án bất động sản: công trình kỹ thuật, nhà ở thương mại, tòa nhà văn phòng, bãi đỗ xe, nhà ở thương mại, trường học,…

Bằng sự tâm huyết, những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình nhằm tạo cho khách hàng một cuộc sống tốt nhất, Thủ đô JSC đang từng bước vươn tới đẳng cấp của một chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Nhà ở xã hội với thương hiệu chiến lược mang tên Ecohome, cung cấp cho thị trường hàng ngàn căn hộ cũng như đáp ứng nhu cầu nhà ở cho những người thấp trên địa bàn Hà Nội. Đổng thời, cùng góp phần xây dựng xã hội ngày càng phát triển, tạo công ăn việc làm cho người lao động. Cùng với Ecohome, Ecolife cũng trở thành cánh chim đầu đàn của lĩnh vực bất động sản cho thuê và căn hộ thương mại. Với Ecolife, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống lý tưởng – nơi kết hơp giữa kiến trúc xanh với hệ thống tiện nghi hiện đại, đẳng cấp, tạo dựng nên một cuôc sống ngập tràn hạnh phúc.

Áp dụng giải pháp cuộc sống xanh tại dự án nên tất cả các căn hộ dự án Ecohome Phúc Đồng đều được thiết kế nhiều ô cửa kính xung quanh căn hộ với kính low-er xuyên thấu mang lại ánh sáng tự nhiên giúp gần gũi với thiên nhiên và giảm thiểu tối đa nguồn năng lượng tiêu thụ, giải pháp cách nhiệt tường, thông gió và chiếu sáng tự nhiên… những căn hộ hướng Tây của Ecohome Phúc Đồng trở nên mát mẻ, đánh tan nỗi lo ngại hướng Tây nóng nực của khách hàng.