Giá bán Ecohome Phúc Đồng giá chỉ từ 1,3 tỷ

Thủ đô Invest đang chuẩn bị cho ra mắt dự án tiếp theo mang thương hiêu "cuộc sống xanh" tại Long Biên, khu vực đang trên đà phát triển mạnh nhất khu vực ngoại đo Hà Nội hiện nay. Đến với Ecohome Phúc Đồng khách hàng sẽ được sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ với giá chỉ  750 đồng. Đây là một mức ra đáng để đầu tư hoặc để ở dành cho các hộ gia đình có thu nhập trung bình nhưng vẫn có một dự án chất lượng để an cư, lập nghiệp.

Năm 2017 là năm bùng nổ thực sự đối với những căn hộ cao cấp. Chính vì thế, đối với những gia đình có thu nhập trung bình thấp ; mua được căn hộ tại thời kì ” tấc đấc tấc vàng ” ngày càng khó khăn. Đặc biệt, đối với những gia đình có đông thế hệ, việc lựa chọn những căn hộ có diện tích lớn để phục vụ nhu cầu sinh hoạt lại càng khó . Tuy nhiên, đến với Ecohome Phúc Lợi ; khách hàng chỉ cần 1.3 tỷ đã sở hữu được căn hộ 3 phòng ngủ phục vụ cho nhu cầu 3 thế hệ.

THIẾT KẾ căn hộ ecohome phúc đồng

Rất nhiều khách hàng đã ngạc nhiên bởi thiết kế tối căn hộ Ecohome Phúc Đồng. Bởi chỉ với diện tích 78m2 , Capital House đã thiết kế được căn hộ 3 phòng ngủ + 2 nhà vệ sinh. Để có được thiết kế ưu việt như vậy bởi Ecohome đã áp dụng công nghệ xây dựng mới. Đó là việc áp dụng công nghệ tấm sàn bê tông mỏng ; và tấm tường vật liệu không nung.

Mặt bằng thiết kế căn hộ Ecohome Phúc Đồng
Theo đó, chỉ từ 77.8 m2 khách hàng đã sở hữu căn hộ thiết kế căn hộ 3 Phòng ngủ ; ( lần lượt với các diện tích 12.3m2 + 10.8m2 + 8.4m2 ). Cùng với 2 nhà vệ sinh và 2 logia thông thoáng ( logia phòng khách + logia phòng ngủ ). Đặc biệt, đối với khách lựa chọn căn hộ thường ( không phải căn góc ) giá bán cực kì hợp lý. Chỉ từ 1.3 tỷ , tương ứng 16.5 triệu/m2 khách hàng đã lựa chọn được căn hộ tại đây ; ( giá bán bao gồm VAT + nội thất và 2% kinh phí bảo trì ).

Ecohome phúc đồng ưu đãi dành cho khách hàng

Hiện tại, khách hàng có thể hoàn toàn tham quan căn hộ mẫu ngay tại Khu căn hộ mẫu ; cách công trường thi công 100m. Đã có thiết kế chi tiết của căn hộ 77.8m2 ( theo tỉ lệ 1:1 ).
Thiết kế căn hộ Ecohome Phúc Đồng
Thiết kế căn hộ Ecohome Phúc Đồng
Dù chưa chính thức ra mắt dự án nhưng đến nay dự án đang nhận được phản hổi rất tích cực khi khác hàng đã đăng kí thông tin để có thể lựa chọn căn hộ ưng ý nhát. Những khách hàng đăng kí đặt cọc sớm dự án Ecohome Phúc Đồng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi rất lớn. Quý khách hàng có nhu cầu hãy gửi thông tin cho chúng tôi để lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất.