Chung cư Ecohome Phúc Đồng tiện ích xanh tạo nên sự khác biệt

Có những tiện ích gì tại tầng thượng của dự án Ecohome Phúc Đồng?

Giữa thành phố đông đúc và chật chội, thật khó để tìm được không gian sân vườn rộng rãi ; tại khu chung cư. Thế nhưng, đến với dự án Ecohome Phúc Đồng khách hàng sẽ được tận hưởng không gian riêng tư và đầy đủ tiện ích trên ngay tầng mái của dự án.

SỐNG XANH AN LÀNH TẠI ECOHOME PHÚC ĐỒNG

Cuộc sống càng hiện đại, xã hội ngày càng phát triển làm con nguời bị cuốn vào công việc. Ngày nào cũng bận rộn và căng thẳng khiến con người ta luôn khao khát sẽ có một không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế, sở hữu một không gian xanh mát ; dịu nhẹ chính là ước mơ của rất nhiều hộ gia đình.

Mang sứ mệnh trao đến cho mọi người ” Cuộc sống xanh – Phúc lớn Lợi nhiều “. Chung cư Ecohome Phúc Đồng được bố trí lên tới 60% trên tổng diện tích khu đất làm không gian sinh hoạt. Theo đó, cư dân được sở hữu đầy đủ tiện ích hoàn hảo như một khu chung cư cao cấp biệt lập tại phía Đông Hà Nội.

Tổng quan dự án xanh Ecohome Phúc Đồng
Tổng quan dự án xanh Ecohome Phúc Đồng

Với thiết kế xanh 3 lớp . Ecohome được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh từ ngoài đến trong căn hộ. Ngoài ban công tại mỗi căn hộ tại Ecohome Ecohome Phúc Đồng đều được thiết kế dàn cây xanh. Đặc biệt , sẽ có hệ thống tưới tiêu nước hàng ngày cho dàn cây xanh tại tòa nhà.

TIỆN ÍCH SÂN VƯỜN CAO CẤP TẠI ECOHOME PHÚC ĐỒNG

Nếu như những dự án khác, những căn hộ áp mái luôn là mối e ngại đối với khách hàng. Nhưng đối với Ecohome Phúc Đồng lại khác. Khách hàng thực sự cảm thấy hứng thú với những căn hộ tầng mái, bởi trên tầng 22 của dự án được thiết kế tầng sân vườn cực đẹp. 

Phối cảnh dự án Ecohome Phúc Đồng
Phối cảnh dự án Ecohome Phúc Đồng

Chủ đầu dự án Ecohome Phúc Đồng đã sử dụng hơn 3000m2 tại tầng mái tại Ecohome làm tầng sân vườn của dự án. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển lên đây bằng thang máy với rất nhiều tiện ích nổi bật như : Sân vườn ; Công viên ; Vườn nướng BBQ ; Khu vui chơi trẻ nhỏ ; Khu thư giãn cho người lớn tuổi ; Khu dành cho tâm linh …Đặc biệt, cư dân có thể lên đây ngắm cảnh về đêm tuyệt đẹp. Bởi xung quanh dự án là khu công viên IT rộng 38ha ; và khu Biệt thự cao cấp của Vinhomes Riverside.