Ecohome Phúc Đồng không gian sống tuyệt vời giá chỉ 1,3 tỷ

Phong thủy không đơn giản chỉ là chọn hướng nhà, hướng ban công. Cư dân tại Ecohome Phúc Đồng cần bố trí nội thất sao cho hợp mệnh của mình. Dưới đây là bài viết dành cho chủ nhà mệnh Thủy cần lựa chọn màu sắc ; hình dáng nội thất mang lại may mắn và sang trọng cho căn hộ.

HƯỚNG VÀ MÀU SẮC PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ là nơi quan trọng và giữa lửa cho cả ngôi nhà. Không đơn thuần là nơi để ngủ, mà còn là nơi thể hiện sự ấm no, hạnh phúc . Nên bố trí phòng ngủ , chủ nhà nên bài trí sao cho hợp phong thủy và đem lại may mắn cho các thành viên trong gia đình.
phong-ngu-ecohome-phuc-loi
Phòng ngủ tại Ecohome Phúc Đồng được bài trí trang nhã, hợp phong thủy.
Bài trí không chỉ đơn giản là việc sắp xếp và bố trí các vật dụng trong phòng ngủ . Các yếu tố khách hàng tại Ecohome Phúc Đồng cần chú ý đó là : Hướng phòng ngủ ; Màu sắc phòng ngủ ; và nội thất phòng ngủ.
  • Hướng phòng ngủ 
Kim sinh Thủy. Chính vì thế , những gia chủ có mệnh Thủy thì hướng của giường kê nên quay về các hướng : Tây, Bắc, Tây Bắc. Vì các hướng này thuộc mệnh Kim , sẽ sinh lộc và đem lại may mắn cho chủ nhà mệnh Thủy. Đặc biệt, khách hàng cần tránh hướng nhà mệnh Thổ, vì đó là hướng khắc với chủ nhà.
  • Màu sắc phòng ngủ
Cũng giống như hướng của phòng ngủ. Cư dân của chung cư Ecohome Phúc Đồng mà có mệnh Thủy nên chọn những màu sắc  thuộc mệnh Kim. Do đó, chăn ga gối đêm, rèm cửa , màu sơn…nên chọn những màu trắng, hoặc xám bạc. Còn không thì nên chọn những màu tương sinh với mệnh Thủy như : Đen, màu đất, màu gỗ …Không nên chọn quá nhiều màu xanh ; bởi quá nhiều khí Thủy sẽ át mất hỏa khí và mộc khí, mất đi may mắn và tài lộc.
Khách hàng cần tránh những màu xung khắc với chủ nhà mệnh Thủy như : màu Vàng, vàng nâu …

HÌNH DÁNG PHÒNG NGỦ

Đối với những gia chủ mệnh Thủy . Nên chọn các vật dụng không nên có góc cạnh sắc nhọn quá. Các chuyên gia phong thủy khuyên nên chọn hình tròn.
Ngược lại, những vật dụng hình Vuông, hay hình chữ nhật cũng nên hạn chế sử dụng.
Các vật dụng trang chí cũng nên tránh những đồ gốm sứ ảnh hưởng đến phong thủy gia chủ mệnh Thủy.
Để tìm hiểu thêm về phong thủy , cũng như cách bài trí phòng ngủ tại dự án Ecohome Phúc Đồng. Xin quý khách hàng theo dõi phần 2 của bài viết này .