Mặt bằng chung cư Ecohome Phúc Đồng

Chung cư Ecohome Phúc Đồng là sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Capitol House. Nhắc tới Capitol House là người ta sẽ nghĩ ngay tới "chung cư xanh" đã làm nên thương hiệu của chủ đầu tư. Sau rất nhiều các dự án chung cư xanh thành công như Ecohome Phúc Lợi, Ecolife Capitol,....thì chủ đầu tư Ecohome đang mong muốn hướng tới những thành côn tương tự với Ecohome Phúc Đồng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở xã hội giá rẻ đang ngày càng khan hiếm tại Thủ đô.

Phối cảnh tồng thể Ecohome Phúc Đồng
Phối cảnh tồng thể Ecohome Phúc Đồng
Với mục tiêu hàng đầu đưa cuộc sống đô thị lên một tầm cao mới, mặt bằng chung cư Ecohome Phúc Đồng với thiết kế đặc biệt tách biệt khu thương mại với không gian sống của cư dân sinh sống tại đây. Mang đến cho cư dân một cuộc sống sang trọng,hiện đại,yên bình,tĩnh lặng hơn các khu chung cư ồn ào khác tạo nên nên môi trường sống văn minh và nhân văn.
Chung cư Ecohome Phúc Đồng tọa lạc tại Phúc Đồng, Long Biên
Chung cư Ecohome Phúc Đồng tọa lạc tại Phúc Đồng, Long Biên

Với tổng diện tích 8.124,6 m2, diện tích công trình 3.250 m2
Diện tích sân vườn, đường: 4.895,6m2.

Mật độ xây dựng toàn khu: 45%.

Hệ số sử dụng đất toàn khu: 8,22lần

Tổng diện tích sàn: 66.294m2

Diện tích sàn 3 tầng hầm: 14.596m2

Tổng số căn hộ: 710 căn

Cơ cấu căn hộ từ 45m2 đến 107,9m2 

Tầng hầm: 3 tầng hầm bố trí chỗ để xe, không gian kỹ thuật phụ trợ, tổng diện tích sàn tầng hầm: 14.858m2
Tầng 1: bố trí sảnh, thương mại dịch vụ, nhà trẻ, sinh hoạt cộng đồng, không gian kỹ thuật, trực PCCC, diện tích xây dựng 3.250m2
Tầng 2 đến tầng 21: Diện tích sàn 3.250m2/sàn. Bố trí căn hộ ở và giao thông, kỹ thuật phụ trợ. Tổng diện tích sàn ở 48.164m2. Diện tích còn lại bố trí giao thông công cộng, thang máy, thang bộ, khu vệ sinh, lõi kỹ thuật.
Tầng kỹ thuật mái: diện tích xây dựng 464m2, bố trí các hệ thống kỹ thuật, phòng máy của thang máy.
Các căn hộ tại Ecohome Phúc Đồng được thiết kế theo phong cách hiện đại,nội thất sang trọng đồng bộ. Mọi căn hộ ở Ecohome Phúc Đồng đều ngập chàn ánh sáng thiên nhiên thoáng đãng và mát mẻ. Đặc biệt lại phù hợp với túi tiền của những họ dân có túi tiền vừa phải.
Dự án chung cư Ecohome Phúc Đồng được chủ đầu tư dự án là Thủ đô Invest một công ty xây dựng nổi tiếng trong nhiều năm trở lại đây đầu tư rất nhiều công sức, tiền bạc và tâm huyết với mong muốn đem lại cho khách hàng một không gian sống tuyệt vời, một cuộc sống an lành, hiện đại.
Thiết kế sang trọng, hiện đại bên trong EcoHome Phúc Đồng
Thiết kế sang trọng, hiện đại bên trong EcoHome Phúc Đồng
Các căn hộ chung cư EcoHome Phúc Đồng được thiết kế với diên tích phong phú, từ 2 tới 3 phòng ngủ mang lại tiện ích cho khách hàng. Dự kiến trong thời gian tới dự án Ecohome Phúc Đồng sẽ mang tới cho khách hàng nhiều điểu bất ngờ và trở thành một dự án chung cư hot, vậy bạn và gia đình còn băn khoăn gì nữa mà không nhanh tay đăng kí trọn riêng cho mình như căn hộ ưng ý.