Vị trí dự án Ecohome Phúc Đồng

Vị trí chung cư Ecohome Phúc Đồng tọa lạc tại lô đất CT1 dọc đường 21m từ QL1B đến khu đô thị Việt Hưng, phường Phúc Đồng, quận Long Biên. Vị trí dự án Ecohome Phúc Đồng chỉ cách khu biệt thự hoa anh đào của Vinhomes Riverside chỉ khoảng 500m. Đây được đánh giá là vị trí đẹp và rất tiềm năng.

Vị trí của chung cư Ecohome Phúc Đồng
Vị trí của chung cư Ecohome Phúc Đồng
Trước hết khu vực Long Biên là khu vực được đánh giá có tốc độ đô thị hóa rất nhanh chóng. Hiện nay đã hình thành nhiều khu đô thị có quy mô như khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Ngọc Thụy, khu đô thị Thạch Bàn, khu đô thị Sài Đồng, khu đô thị Bồ Đề và khu đô thị sinh thái đắt giá như Vinhomes Riverside. Ngoài ra là các trung tâm thương mại sầm uất như Big C Long Biên, AEON Mall chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ của Long Biên. Bên cạnh đó Long Biên còn có sân golf Long Biên, IT park, khu công nghiệp Sài Đồng góp phần thúc đẩy sự phát triển cho khu vực. Với việc nằm gần trung tâm nhưng cách trung tâm qua sông Hồng chính vì phải di chuyển qua sông nên tạo tâm lý Long Biên xa khu vực nội thành hơn các quận khác như Hà Đông, Thanh Xuân chứ thực tế Long Biên rất gần với phía trung tâm của thủ đô. Vì tâm lý đó nên Long Biên không được đánh giá đúng với tầm vóc thực sự của mình. Tuy nhiên nhờ nằm tách biệt với nội thành mà môi trường sống của Long Biên cũng thoáng đãng và trong lành hơn rất nhiều.
Vị trí kết nối của Ecohome Phúc Đồng
Vị trí kết nối của Ecohome Phúc Đồng
Nằm trong khu vực Long Biên, dự án Ecohome Phúc Đồng được thừa hưởng những điểm mạnh của khu vực. Dự án nằm ở khu vực khá gần bờ tụ khí của sông Đuống và hướng nhìn ra sông, là thế đẹp trong phong thủy. Ngoài ra giao thông cũng rất phát triển, từ Ecohome có thể dễ dàng tiếp cận nhanh chóng với các khu vực khác của thủ đô như với Thanh Trì qua cầu Thanh Trì, với quận Hai Bà Trưng qua cầu Vĩnh Tuy, và với phía Hoàn Kiếm, Ba Đình qua cầu Chương Dương, Long Biên. Thời gian di chuyển cũng rất nhanh chóng và đường xá rộng rãi, thông thoáng. Không chỉ vậy, từ đây có thể dễ dàng kết nối với các tỉnh phát triển khác của phía bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương thông qua những tuyến giao thông quốc lộ như QL 1, QL 5, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hà Nội – Thái Nguyên hoặc di chuyển đi sân bay Nội Bài cũng rất nhanh chóng theo hướng cầu Đông Trù,… Quanh chung cư Ecohome Phúc Đồng là trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông Phúc Lợi, bệnh viện Đức Giang sẽ phục vụ tốt cho cuộc sống của cư dân.
>>> Tiện ích chung cư Ecohome Phúc Đồng
Dự án Ecohome Phúc Đồng sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn thiện và vô cùng phát triển. Với chủ đầu tư Ecolife Capitol uy tín và luôn đặt nhu cầu cuộc sống của khách hàng lên hàng đầu với một số dự án đã thành công và nhận được sự hài lòng từ khách hàng như Ecohome Phúc Lợi, Ecohome 3,.... đặc biệt các dự án của Ecohome đều luôn mang tới một không gian xanh, mang lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.