Dự án Khai Sơn – Viên kim cương sáng giá tại thủ đô Hà Nội

 Ngay khi dự án Chung cư Khai Sơn được ra mắt thì thị trường bất động sản tại Hà Nội đã trở nên sôi động hơn. Bởi vì Khai Sơn là dự án căn hộ cao cấp liền kề với phố Cổ nhưng vẫn được thiết kế gần gũi với thiên nhiên hứa hẹn sẽ cải thiện, nâng cấp giá trị cuộc sống cho người dân Thủ đô. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem dự án căn hộ này có gì những điểm gì đặc biệt nhé. 

Phối cảnh dự án chung cư Khai Sơn.

Giới thiệu sơ lược về dự án Khai Sơn


Khai Sơn có tên đầy đủ là Chung cư Khai Sơn City được đầu tư xây dựng bởi công ty cổ phần Khai Sơn. Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp rất được mong đợi của tập đoàn này sau thành công của nhiều sản phẩm Biệt thự, Shophouse tại Khai Sơn Hill và Khai Sơn Town. 

Chung cư Khai Sơn City được xây dựng tại trung tâm Khai Sơn  – khu đô thị gần kề Phố Cổ quy mô bậc nhất tại Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP Hà Nội hiện nay. Thuộc phân khúc cao cấp thì các căn hộ của dự án Khai Sơn sở hữu những thiết kế hiện đại, sang trọng và khác biệt.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản thì Khai Sơn City hứa hẹn là một trong những sản phẩm tiềm năng và với cư dân tại Hà Nội thì đây sẽ là một nơi sinh sống, an cư lập nghiệp hoàn hảo nhất 

Lý do dự án Khai Sơn được khách hàng đánh giá cao 


Trên thực tế thì tại thủ đô Hà Nội và các khu vực lân cận hiện có rất nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp đã và đang được xây dựng. Thế nhưng Khai Sơn vẫn là dự án nổi bật và được ví như là một viên kim cương sáng giá nhất nhờ những ưu thế như sau:

Dự án Khai Sơn sở hữu vị trí vàng 

Xét về vị trí thì dự án Khai Sơn được xây dựng tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội thuộc vùng quy hoạch đô thị trung tâm. Đây là khu phức hợp đa chức năng đặc biệt ở gần khu vực cầu Long Biên và quy hoạch giao thông tuyến đường sắt số 1 Ngọc Hồi – Yên Viên.

Tọa độ vàng của dự án Khai Sơn.

Nhờ vậy mà cư dân tại chung cư Khai Sơn có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực nội thành Hà Nội và các vùng kinh tế trọng điểm lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh... 

Với địa thế được bao bọc bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống thì dự án căn hộ cao cấp Khai Sơn đã có điều kiện thuận lợi để phát triển hệ thống cầu đường bên sông, giúp kết nối giữa phố Cổ và phố mới Long Biên tiện lợi hơn và mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho khu vực. 

Dự án Khai Sơn cung cấp hệ thống tiện ích cao cấp

Với vị trí giao thông thuận lợi như vậy thì cư dân tại dự án Khai Sơn sẽ có thể tiếp cận mọi tiện ích ngoại khu một cách nhanh chóng, dễ dàng. Không những vậy, khách hàng khi đến tham quan Khai Sơn City sẽ còn rất hài lòng với hệ thống tiện ích nội khu nơi đây.

Theo đó, với mục đích mang đến một cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất cho cư dân của mình thì dự án Khai Sơn đã chú trọng thiết kế một hệ thống tiện ích chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí như: phòng Gym, khu Spa, sân thể thao, bể bơi, khu vui chơi giải trí…

Bên cạnh đó, dự án còn cung cấp một chuỗi tiện ích nội khu đa tầng cao cấp với khối khách sạn từ 3 đến 6 sao, dinh thự trên không, hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, hầm gửi xe rộng rãi... 

Mặt bằng dự án Khai Sơn thông thoáng, trong lành

Như đã nhắc đến bên trên thì dự án Chung cư Khai Sơn City là một phân khu nằm trong khu đô thị Khai Sơn City được xây dựng với quy mô gồm 6 tòa chung cư, cao 21 tầng với 1100 căn hộ cao cấp, 500 căn biệt thự, Shophouse đa dạng diện tích.

Không gian sống thoáng đãng tại chung cư Khai Sơn City.

Như vậy thì khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng cho mình. Đặc biệt, các tòa căn hộ của dự án Khai Sơn được thiết kế theo hình dạng chữ I độc lạ có thể đón được trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và mỗi căn hộ đều có ban công rộng lớn để nhận được làn gió mát mẻ, giúp không gian nhà luôn thông thoáng.

Ngoài ra, dự án Khai Sơn còn được xây dựng với mật độ thấp cùng không gian xanh rộng lớn đã tạo nên một không gian sống trong lành, yên bình cho cư dân, bỏ lại sự xô bồ nơi thành thị sau lưng mà vẫn có thể hưởng thụ cuộc sống thư giãn, hiện đại. 

Thêm nữa, các căn hộ của chung cư Khai Sơn còn được thiết kế với phong cách hiện đại của Châu Âu, vừa vẫn giữ được nét đẹp truyền thống Á Đông, phảng phất nét văn hóa của người Hà Nội xưa giúp khách hàng không khỏi đánh giá cao về tính thẩm mỹ của dự án này. 

Nhờ sở hữu những điểm cộng nổi bật trong điều kiện nguồn cung còn hạn chế thì dự án Khai Sơn đã trở thành lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong thời điểm hiện tại. Có thể nói rằng Khai Sơn City chính là một viên kim cương sáng giá để các bạn cân nhắc, chọn lựa để an cư và đầu tư kinh doanh lý tưởng. 

PHÒNG KINH DOANH KHAI SƠN

Địa chỉ: Đường Lý Sơn – Thượng Thanh – Long Biên

Hotline:  0926-272-888

Xem chi tiết tại: https://khaison.city/