Lumi Hanoi Capitaland ghi điểm nhờ tiến độ xây dựng nhanh chóng

 Lumi Hanoi là dự án căn hộ cao cấp quy mô lớn gồm 9 tòa tháp 29-35 tầng với 3950 căn hộ. Nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

Nằm tọa lạc trên diện tích 5,6 ha đất tại P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Trong đó, có 4,3 ha dành cho không gian cảnh quan cây xanh tiện ích.


TỔNG QUAN LUMI HANOI

Tên chính thức

Lumi Hà Nội

Chủ đầu tư

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Kinh doanh Ánh Sao – Tập đoàn CapitaLand

Vị trí dự án

Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tổng diện tích

5,6ha

Quy mô

9 tòa cao 29 – 35 tầng với khoảng 4.000 căn hộ cao cấp

Loại hình căn hộ

Từ 1 đến 4 phòng ngủ; Duplex và Penthouse

Căn 1 – 4 phòng ngủ

42 – 135m2

Căn Duplex và Penthouse

115 – 410m2

Khởi công

Quý IV năm 2023

Bàn giao

Dự kiến Quý I năm 2026

Pháp lý

Sở hữu không thời hạn


>> Có thể bạn quan tâm: căn hộ The Charm An Hưng - Hà Đông


Tiến Độ Chung Cư Lumi HaNoi


Tính đến ngày 20 tháng 1 năm 2024, tất cả vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị cho tiến độ xây dựng dự án Lumi Hà Nội dự tính khởi công vào quý I năm 2024. 

Thông tin về quá trình thi công dự án Lumi Hà Nội cho thấy sự cẩn thận và chu đáo của đơn vị thi công. Dưới đây là một số điểm mà đơn vị thi công đang chú trọng:

  • Lập kế hoạch và bản vẽ: Việc lập kế hoạch và bản vẽ là bước quan trọng để định rõ phương pháp thi công, quy trình công việc và đảm bảo tính thuận lợi cho quá trình xây dựng.

  • Tuyển chọn nhà thầu: Việc chọn lựa nhà thầu có chất lượng và kinh nghiệm là quan trọng để đảm bảo rằng công trình được thực hiện với chất lượng cao và theo tiến độ.

  • Chuẩn bị công tác cơ bản: Việc chuẩn bị các công tác cơ bản như vật liệu, thiết bị và nhân sự là yếu tố quyết định cho sự thuận lợi của quá trình thi công.

  • Giấy tờ pháp lý: Chuẩn bị giấy tờ pháp lý cần thiết là bước quan trọng để đảm bảo rằng dự án tuân theo các quy định và quy định của pháp luật.

  • Tiến độ thi công: Việc đảm bảo tiến độ thi công là một ưu tiên quan trọng, giúp đảm bảo rằng dự án sẽ được hoàn thành đúng hạn.

Sự cẩn thận trong những bước chuẩn bị này có thể đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án, mang lại cho cư dân kỳ vọng một chung cư Lumi Hà Nội đẳng cấp và hiện đại.


Hình Ảnh Cập Nhật Tiến Độ Lumi HaNoi


Tiến độ xây dựng dự án Lumi Hà Nội đang được mong đợi nhất trong các dự án tại khu vực phía Tây Hà Nội. Hiện tại tiến độ công trường vẫn đang được chúng tôi cập nhật thường xuyên để có thể đưa những thông tin mới nhất, chính xác nhất đến quý khách hàng. Với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ và thiết kế hiện đại, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, tiện nghi và đẳng cấp.


Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị và dự kiến sẽ khởi công vào quý I năm 2024. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và theo dõi để có thể sở hữu một căn hộ tại đây trong tương lai gần nhất bạn nhé ! 

Hiện Trên Mạng Có Nhiều Website thông tin Giả Mạo chủ đầu tư Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi Hotline: 0918 903 999 duy nhất để nhận thông tin sớm nhất !