Tiện ích chung cư Ecohome Phúc Đồng

Ecohome Phúc Đồng được xây dựng bởi chủ đầu tư Ecolife Capitol, một trong những chủ đầu tư luôn đặt nhu cầu cuộc sống của khách hàng lên hàng đầu nên các dự án với sự góp mặt của Ecolife luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng mặc dù là chung cư nhà ở xã hội giá rẻ. Tiện ích Ecohome Phúc Đồng được chủ đầu tư Ecolife quan tâm hàng đầu với những tiện ích nội khu cao cấp, sang trọng mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm mới không hề kém các dự án chung cư cao cấp.
Bể bơi trong khuôn viên Ecohome Phúc Đồng
Bể bơi trong khuôn viên Ecohome Phúc Đồng
Với mục đích mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, hài lòng và hài hòa với thiên nhiên, không gian sống của chung cư Ecohome Phúc Đồng được thiết kế hướng tới mục tiêu phục vụ cộng đồng dân cư với đầy đủ các công trình tiện ích, giáo dục, văn hóa, vui chơi giải trí, công trình dân sinh, tập trung mạnh vào không gian sinh hoạt cộng đồng và cảnh quan sống.
Tiện ích phong phú của Ecohome Phúc Đồng
Tiện ích phong phú của Ecohome Phúc Đồng
>> Mặt bằng chung cư Ecohome Phúc Đồng
Ngay trong khuôn viên của dự án là bể bơi hiện đại, được lắp đặt hệ thống lọc nước khép kín tự động. Với công nghệ xử lý nước hiện đại, nguồn nước luôn được đảm bảo vệ sinh, chất lượng, loại bỏ hoàn toàn được cặn bẩn, vi khuẩn hay tảo trong nguồn nước. Với công nghệ lọc nước hiện đại, nước trong bể cũng hạn chế tối đa hàm lượng thuốc tẩy rửa, tạo sự trong tự nhiên cho nguồn nước, nước trong và sạch, không gây mùi khó chịu và kích thích dị ứng cho da nhạy cảm. Trong khuôn viên cùng với bể bơi còn là các sân chơi thể thao khác như sân bóng rổ, sân chơi cho trẻ em. Đây còn là nơi đi bộ tập thể dục rất tiện lợi và trong lành, với những hàng cây xanh bao quanh khuôn viên, giúp tạo không gian mát mẻ, cảnh quan xanh và bầu không khí trong lành.

Bên trong Ecohome Phúc Đồng là một loạt các tiện ích, dịch vụ khác phục vụ cho cuộc sống hiện đại của cư dân như: Trung tâm thương mại với diện tích lớn, phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân với rất nhiều mặt hàng đa dạng, ngoài ra còn có khu ăn uống, khu vui chơi giải trí, khu thời trang,… Bên cạnh đó dự án còn có nhà trẻ ngay bên trong tòa nhà, mang lại sự tiện lợi cho cư dân. Phòng tập gym, phòng xông hơi, khu spa với không gian chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ tốt sẽ đáp ứng nhu cầu thư giãn và rèn luyện sức khỏe, làm đẹp của cư dân.

Giá bán chung cư Ecohome Phúc Đồng thuộc phân khúc cung cư giá rẻ nhưng những tiện ích mà dự án mang tới thì có lẽ thường chỉ gặp ở những dự án phân khúc tầm trung trở lên. Chính vì vậy Ecohome Phúc Đồng được đánh giá rất cao và rất hứa hẹn trên thị trường trong thời gian sắp tới.