Ecohome Phúc Đồng phong cách Singapore đầu tiền có mặt tại Hà Nội

Ecohome Phúc Đồng là dự án được thiết kế không gian theo phong cách Singapore. Với kiểu cách hiện đại, môi trường sống mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhờ vào không gian xanh sáng tạo.

CHUNG CƯ GIÁ RẺ NHƯNG GẦN GŨI VỚI THIÊN NHIÊN

Lấy cảm hứng thiết kế từ thành phố Singapore hiện đại và thơ mộng. Ecohome Phúc Đồng được phát triển mang hơi hướng độc đáo, sáng tạo và thân thiện môi trường.
tien-ich-ecohome-phuc-dong-long-bien
Đầy đủ tiện ích nhưng thân thiện với môi trường là ưu điểm tại Ecohome Phúc Đồng
Dự án được quần thể bao quanh bởi những con đường dài rộng ; trải dài dưới những tán cây hoa Phượng, hoa Bằng Lăng . Tại đây, đứng ngay ban công của dự án cư dân có thể đắm chìm trong khu công viên cây xanh tuyệt đẹp tại Công viên IT ( rộng 38ha ).
Đặc biệt, ngay tại khu tầng thượng tại tòa nhà. Chủ đầu tư đã khéo léo thiết kế sân vườn trên không. Tại đây, cư dân có thể thoái mãi thư giãn ; tổ chức tiệc nướng BBQ vừa ngắm cảnh công viên, Sông Đuống tuyệt đẹp. Đây là một trong những điểm nhấn đặc biệt, giúp cư dân cân bằng cuộc sống, tại tạo sức sống sau những giờ làm việc căng thẳng.
Là dự án được hướng tới những phân khúc khách hàng trẻ. Chung cư Ecohome Phúc Đồng cũng sẽ được định hướng một cộng đồng cư dân văn minh , trẻ trung và năng động. Thêm vào đó, các tiện ích nội khu của dự án như : Nhà trẻ ; Bể bơi chân mây ; phòng gym ; Yoga ; vườn nướng BBQ… cũng phục vụ tối đa nhu cầu sống của cư dân.

CĂN HỘ TUY NHỎ NHƯNG THIẾT KẾ TỐI ƯU

Đến với Ecohome Phúc Lợi khách hàng có thể chiêm ngưỡng trực tiếp căn hộ hình thành của mình trong tương lai. Các căn hộ tại Ecohome được thiết kế thông minh, sáng tao. Chỉ với 46m2 đã có thể thiết kế được căn hộ 2 phòng ngủ với công năng , tiện ích đầy đủ.
khong-gian-song-ecohome-phuc-dong
78m2 khách hàng có thể sở hữu căn hộ 3PN chỉ từ 1.3 tỷ
Tọa lạc tại đường Phúc Đồng, căn hộ Ecohome Phúc Đồng được xây dựng trên mảnh đất vàng rộng hơn 8000m2 . Với thiết kế 3 tầng hầm cùng 22 tầng nổi. Ecohome cung cấp 680 căn hộ chung cư giá hợp lý nhất tại quận Long Biên ở thời điểm hiện tại. Với thiết kế hiện đại, tiện ích phong phú, Ecohome dự kiến sẽ là dự án tiêu biểu nhất trong phân khúc tầm trung trong năm 2017.