Những lí do khiến dự án Thạch Bàn Lakeside được khách hàng lựa chọn

Với tâm huyết đem lại sự hài lòng cho cư dân, CĐT Doanh Nghiệp cổ phần Thạch Bàn – giá bán chung cư Thạch Bàn Lakeside kiến tạo một tổng hợp TTTM văn phòng và căn hộ được thiết kế và xây dựng và trang bị công nghệ và thiết bị hiện đại nhất.

Dưới đây là 6 nguyên nhân nhất định phải mua chung cư Thạch Bàn Lakeside

VỊ TRÍ SINH LỜI TẠI QUẬN LONG BIÊN

Tọa lạc tại vị trí vàng khi nằm tổ 4, Phường Ƭhạch Bàn, long biên, Ƭhành phố TP. Hà Nội bên cạnh hồ điều hòa Thạch Bàn và dòng sông Hồng hùng vĩ tiếp giáp với đường Cổ Linh, căn hộ Thạch Bàn Lakeside hội đủ tam cận “ Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận thị” là những vấn đề quan trọng trong tử vi phong thủy mang lại sự thịnh vượng bình an cho chủ nhân tương lai.
vi-tri-chung-cu-thach-ban-lakeside
vị trí căn hộ chung cư Thạch Bàn Lakeside
Đây được coi là địa thế Vàng có giao thông vận tải thuận tiện, gần xung quanh vị trí trọng tâm Thủ Đô thuận tiện chuyển dịch sang giữa trung tâm Phố Cổ chỉ với 1.8 km và chưa đầy 5 phút.

HƯỚNG VIEW CỰC ĐẸP TỪ DỰ ÁN THẠCH BÀN LAKESIDE

Vị trí dự án Thạch Bàn Lakeside được hưởng những view tuyệt đẹp của khung cảnh thiên nhiên: hướng phía tây là view Sông Hồng thơ mộng, phía đông với việc nhộn nhịp của trung tâm giải trí công viên Gia Lâm, hướng bắc là khung cảnh hồ điểu hòa Thạch Bàn trâu nên thơ hiền hòa.
vi-tri-du-an-thach-ban-lakeside
Thạch Bàn Lakeside View sông Hồng
với những View đẹp, thơ mộng, cư dân của tòa nhà sẽ được hòa quyện vào thiên nhiên trong lành, ngắm nhìn khung cảnh toàn Thành Phố.

THIẾT KẾ DỰ ÁN ĐẲNG CẤP

Măt bằng căn hộ chung cư Thạch Bàn Lakeside được thiết kế thượng hạng gồm 2 tầng hầm với 18 tầng nổi trong đó có tới 16 tầng căn hộ chung cư và 2 tầng Dịch vụ tiện ích – TM.
Mật độ bố trí căn hộ cao cấp thấp chỉ 14 căn/ sàn nên tạo ra khoảng không vô cùng thoáng rộng, thoáng đãng. Các căn hộ cao cấp cũng được thiết kế thông minh, khoáng đạt, không có góc chết. Các phòng chức năng đều có ánh nắng tự nhiên vào nhà. diện tích quy hoạnh từ 77 – 112m2; 2 – 3 căn phòng ngủ.
Thiết kế căn hộ chung cư Thạch Bàn Lakeside
Thiết kế nhà ở Thạch Bàn Lakeside

CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG TỐT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

căn hộ Thạch Bàn Lakeside người dân được tận hưởng chất lượng sống 5 sao với mạng lưới hệ thống tiện ích công nghệ tiên tiến và hệ thống tiện ích Thương Mại & Dịch Vụ, cảnh quan đồng Sở, hiện đại.
Phối cảnh dự án Thạch Bàn Lakeside
Phối cảnh dự án Bất Động Sản Thạch Bàn Lakeside
Từ chủ đầu tư của dự án cho đến đơn vị chức năng gây dựng đều có kinh nghiệm tay nghề, tầm nhìn kế hoạch nên chất lượng gây dựng khu công trình Thạch Bàn Lakeside được bảo đảm cao nhất.

TIỆN ÍCH NỘI KHU VÀ NGOẠI KHU ĐẲNG CẤP

Với 68 tiện ích nội khu, chủ đầu tư chung cư Thạch Bàn Lakeside chắc như đinh sẽ mang tới cho người dân của họ cuộc sống tuyệt vời, sự tiện nghi và thỏa mãn nhất. Có kể kể đến những Thương Mại Dịch Vụ mà cư dân sẽ tiến hành Thạch Bàn Lakeside đem tới cho cuộc sống của họ như: trung tâm thương mại, sân sự kiện ngoài trời, khu BBQ, khu tắm nắng, vườn dưỡng sinh, phòng tập yoga, sân cầu lông, bóng rổ, tenis, phòng luyện tập gym, phòng xông hơi – spa, khu vui chơi giải trí trẻ nhỏ, trường mầm non, cafe, 3 hầm để xe,…
Tiện ích chung cư Thạch Bàn Lakeside
Tiện ích chung cư Thạch Bàn Lakeside
Hệ thống tiện ích quanh vùng cũng rất đa dạng. nằm tại Phường Ƭhạch Bàn - Một trong những tuyến phố sầm uất nhất long biên, với giao thông thuận lợi và lợi thế gần "đèn, đường, trường, trạm", dân cư của tòa nhà sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ vị trí địa lý của dự án: Trường mần nin thiếu nhi khu nhà Ở Quân Đội Thạch Bàn, trường Tiếu học, THCS Thạch Bàn,...
Mọi tin tức chi tiết người tiêu dùng vui lòng truy cập Webste để nhận thêm Thông tin chi tiết về dự án.