The K Park đặc biệt bởi chủ đầu tư đặc biệt


Chung cư The K Park nằm tại nút liên lạc giưa TP đi các thị thành lân cận và nằm ngay tắp lự kề mang ga tàu vô cùng tốc trên cao Văn Phú Hà Đông trong mai sau đây sẽ là 1 trong những vị trí đắc địa đáng giá hàng đầu Thủ Đô Hà Nội sau khi các công trình dự án lớn được hoàn thành xong.
vị trí the k park văn phú

nằm tại vị trí nút liên lạc trọng yếu Q. Hà Đông nơi sở hữu con phố sắt trên cao xắp thành lập và đi vào hoạt động. Khi nắm giữ The K Park Văn Phú Hà Đông người tiêu dùng dễ chuyển bằng những tuyến đường: Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Quang Trung Nguyễn Trãi. Đó là các tuyến phố huyết quản mới đẹp lộng lẫy.

Con phố sắt Cát Linh HĐ Hà Đông có lợi rất thoáng mát lợi thế về hạ tầng gọi điện liên lạc cho địa điểm dự án Bất Động Sản. Nhờ vào tuyến đường sắt Cát Linh Hà Đông dân cư sống tại Dự Án BĐS Hibrand Văn Phú hà đông sẽ vô cộng lợi ích chuyển động tới các Q. Trong tỉnh thành có tốc độ to hơn, giảm thiểu ô nhiễm tắc đường vào giờ cao điểm.

ga tàu the k park hà đông
Ga tàu cao tốc Cát Linh Hà Đông 

Quanh Dự Án BĐS là các khu thị thành hoàn chỉnh đã đi vào hoạt động như: Parkcity Hanoi, Khu tỉnh thành Dương Nội, Khu tỉnh thành Văn Phú, Khu đô thành An Hưng… v v

Các luôn tiện ích căn hộ cao cấp luôn là vấn đề được người mua sử dụng thoáng đãng tiên phong hàng đầu. "An cư - Lập nghiệp" đó là nhu cầu bắt buộc thiết đối mang mỗi người mua. Nhưng nơi an cư ra sao để gia đình cư dân mang được một ko gian sống thoải mái, tiện ích nhất.

Mỗi khu vực đều với các dự án Bất Động Sản có những ưu thế riêng, ví dụ như người dùng nắm giữ nhu yếu tìm căn hộ chung cư cao cấp hướng tây của Thủ Đô thì dự án Văn Phú hà đông là 1 sự lựa lý tưởng dành cho khách hàng. Đây chính là Dự Án BĐS được đầu tư thiết kế và xây dựng bởi Công Ty TNHH Hibrand 1 tập đoàn đang dành được những bước tiến to trên con phố biến thành 1 chủ đầu tư dự án sở hữu đáng tin cậy tại Nước Ta và được bề ngoài xây dựng bởi tổng nhà thầu chính Daewoo E&C, chủ thầu to nhất Hàn Quốc sở hữu cực kỳ đa dạng các dự án thành công vang lừng tầm vóc thế giới.

căn hộ chung cư cao cấp The K Park dự án tiện ích đẳng cấp nhất Hà Đông  
công nghệ tiên tiến gây dựng tiên tiến hiện đại ảnh hưởng liên đới đến giai đoạn và công trình dự án Bất Động Sản.
Các căn hộ được thứ mạng lưới hệ thống khóa điện tử thông minh.
Thiết bị nhà tắm, vệ sinh tự động được nhập khẩu nguyên mẫu từ quốc tế.
mạng lưới hệ thống quản lí căn nhà tối ưu khi có thể điều chính trang đồ đạc và vật dụng ngay khi đi làm.
mạng lưới hệ thống nước nóng và lúc ga luôn không chuyển biến cho sinh hoạt cường chiều cao của người dân.

hệ thống tiện ích the k park

hệ thống quản lí tuyệt vời The K Park Văn Phú Hà Đông

không dừng lại ở đó thì chung cư The K Park Hà Đông còn sở hữu siêu nhiều những tiện thể ích nội khu cao cấp, tiên tiến và phát triển không kém cạnh bất kì một dự án nhà ở nào tại Thủ Đô Hà Nội Lúc này.

một số ít tiện ích khác tại The K Park Văn Phú hà đông

Với việc đầu tư mạnh mẽ của mình Hibrand ước muốn dự án The K Park Hà Đông sẽ đáp lại được sự trông ngóng, tín nhiệm trong suốt thời kì qua. Sẽ nâng tầm, hình ảnh của CĐT lên một tầm cao mới trên thị trường BĐS Thủ Đô Hà Nội.


không riêng gì có công viên cây lá rộng 6300ha và các tiện ích nọi khu vao cấp mà The K Park Hà Đông còn có những tiện ích ngoại khu vô cộng quan trọng như bệnh viện lớn, trường đào tạo cấp bậc từ tiểu học tới đại học và giao thông đường bộ thông thoáng hưởng lợi từ các dự án Bất Động Sản nhà ở lân cận. Đó là các tiêu chuẩn các bạn không thể bỏ qua lúc lựa chọn Thạch Bàn Lakeside để đầu tư.