Ra mắt dự án The K Park Văn Phú với ưu đãi cực khủng


The K Park Văn Phú tọa lạc tại lô đất đẹp nhất Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Chủ đầu tư của dự án là Daewoo Hàn Quốc, doanh nghiệp ngoại hìnhsiêu thị cổ phần tham mưukiểu dáng M.I.K Group. Dự án được xây dựng 22 tầng bao gồm cả tầng kĩ thuật và ko tính tầng hầm tổng 710 căn hộ.
Trong tháng 11, dự án The K Park mở bán 180 căn hộ đẹp nhất với giá trên dưới 1tỷ/căn. Trong đấy bao gồm 25 căn hộ suất ngoại giao sở hữu giá từ 18- 22 tr/m2 nhưng đã được đồ vật full nội thất cao cấp, sang trọng và tiện ích 5*.



Dự án The K Park Hà Đông được là dự án chung cư nhà ở xã hội được chủ đầu tư xây dựng nhằm với mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở dành cho những thương giacác các bạn trẻ tuổi mang túi tiền vừa phải. Hiện nay do nắm bắt được nhu cầu dùng nhà ở của khách hàng sở hữu mong muốn sống trong một khôn gian xanh nên cực kỳ đa dạng dự án quảng cáo đạt chuẩn xanh quốc tế EDGE. Nhưng thực tiễn số dự án đạt chuẩn xanh chỉ được đếm trên đầu ngón tay và The K Park là 1 trong số ít các dự án đạt chuẩn xnah Quốc Tế EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) của IFC là hệ thống chứng chỉ toàn cầu cho công trình dùng tài nguyên hiệu quả, đưa con người đến với các hệ thống xanh, song song sở hữu khả năng giảm chi phí năng lương đem tới 1 ko gian mới cho khách hàng.  
Các giá tiền công trình xanh sẽ gây cực kỳ rộng rãi tồn kém cho chủ đầu tư phải đây là lí do khiến dự án xanh mới được vận dụngmột số dự án chung cư cao cấp. Ở các dự án tầm trung Capital House là dự án tiền phong trong việc đi đầu áp dụng biện pháp cong trình xanh và được nhận chứng chỉ EDGE. Dự án The K Park Văn Phú đã tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để sở hữu thể biến dự án chung cư nhà ở xã hội thành 1 dự án xanh tiêu chuẩn quốc tế nhưng mục tiêu đặt cuộc sống và nhu cầu của người dùng lên bậc nhất chủ Capital House đa đáp ứng được những điều đó.

The K Park Hà Đông là dự án tiếp theo của Capital House đạt chuẩn xanh sau 1 số dự án thành công trước đấy như Ecolife Capital, The K Park, đã sở hữu lại nhãn hàng của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản Hà Nội, một nhãn hàng căn hộ giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ những công trình bền vững, hài hòa sở hữu cảnh quan, cộng đồng dân cư giàu bản nhan sắc văn hóa.
Với mục tiêu mang lại cho cư dân 1 không gian sống hài hòa, gần gũi mang thiên nhiên, ko gian sống của The K Park Văn Phú được tổ chức bố trí sinh động, hướng tới mục tiêucùng đồng cư dân chung cư mang đầy đủ các công trình văn hóa, giáo dục, vui chơi giải trí, các công trình dân sinh, chú trọng đến cảnh quanko gian sinh hoạt chung.
Tại khuôn viên của dự án, bể bơi được đầu tư hệ thống lọc nước khép kín tự động, mang công nghệ sát trùng nước cao cấp, nguồn nước bảo đảm luôn đảm bảo chất lượng. Khuôn viên dự án còn mang các công trình thể thao như sân tập bóng rổ, sân tenis, phòng tập gym, spa, nhà văn hóa cùng đồng,...

chung cư thạch bàn lakeside

Chung cư Thạch Bàn Lakeside được đầu tư những luôn tiện ích bậc nhất chuyên dụng cho cuộc sống năng động và tiên tiến như nhà trẻ chất lượng cao, rất thị, ngân hàng, phòng tập thể thao, khu phong cách và ẩm thực... Được biết, với chừng độ đầu tư như vậy, nhưng chủ đầu tư khẳng định sẽ đưa ra thị trường những căn hộ The K Park có giá thông minh nhất. Những căn hộ The K Park Văn Phú đạt tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE với giá trên dưới một tỷ đồng tùy thuộc diện tích.