Tận hưởng cuộc sống viên mãn tại The K Park Hà Đông

Chúng ta mang thể đang khởi đầu thấy được 1 cùng đồng cư dân văn mình, lịch sự, sở hữu vốn hiểu biết và ý thức cao đang hiện hữu tại dự án Chung cư The K Park. Bởi nơi đây được xây dựng bằng số vốn lớnrộng rãi nhiệt huyết của chủ đầu tư Daewoo cùng những đối tác Cingroup & Techcombank. Tất cả các hạng mục cơ sở hạ tầng của dự án chung cư The K Park Văn Phú đều được kiến tạo cẩn thận trên tất cả bình diện đến người tìm nhà nơi an cư tuyệt vời về “tâm – trí – lực” nhất định sẽ chấp nhận tuyệt đối.

NHỮNG ĐIỂM SÁNG CỦA THE K PARK VĂN PHÚ

Chung cư The K Park sở hữu 1 lô đất rộng cận kề mang 4 tuyến đường liên lạc huyết mạch: Lê Trọng Tấn, Quang Trung,.... Đây là hệ thống các con đường trọng tâm nối ngay lập tức giữa trọng điểm của Thành phố tới rộng rãi địa điểm khác, nhờ ấy việc vận động của cư dân vô cùng dễ dàng đồng nghĩa công tác tiện lợi và hưởng trọn vẹn chuỗi tiện thể ích ngoại khu sang trọng của Thành phố.

Căn hộ <span class='marker'>chiếc</span> The K Park Văn Phú

Dự án được sự chung tay góp sức của tận 3 đơn vị kinh tế đầu ngành: Tân Hoàng Minh, tập đoàn Daewoo Hàn Quốc và nhà băng Techcombank cần cam kết chuẩn về chất lượng và hoàn hảo trong không gian. Đặc biệt, sở hữu nguồn lực giàu mạnh này dự án ko chỉ với riêng mình sản phẩm căn hộ để ở là chủ đạo, mà còn mang 2 tòa căn hộ văn phòng Soho được thiết kế đa công năng để cư dân sự mua lựa yêu thích sở hữu gia đình mình nhất.

Không các thế, chủ đầu tư còn triển khai chính sách bán The K Park Văn Phú với giá hấp dẫn thích hợp với túi tiền tài phổ biến đối tượng khách hàng. Và điểm đáng ưa chuộng nhất đấy là quý vị chọn căn hộ ví như sở hữu nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ từ nhà băng Techcombank các chương trình ưu đãi, chiết khấu, quà tặng,…giúp quý khách sở hữu cơ hội với ngôi nhà thứ hạng tại đây giản đơn hơn.  

TIỆN ÍCH THE K PARK HÀ ĐÔNG ĐA DẠNG VÀ HIỆN ĐẠI 

Nhằm sở hữu đến cộng đồng cư dân mai sau chất lượng cuộc sống cao xứng đáng số tiền bỏ ra, chủ đầu tư cùng các đối tác đã bề ngoài và xây dựng rộng rãi những hạng mục luôn tiện ích ngay chính tại dự án The K Park bao gồm:

✓Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ thơ.

✓Không gian xanh để người già tập dưỡng sinh hay thể dục.

✓Bể bơi hiện đại giải nhiệt hữu dụng trong những ngày hè nóng.

✓Nhà hàng tập trung phổ biến đầu bếp chuyên nghiệp nhiều hương vị ẩm thực.

✓Phòng tập Gym, yoga, spa,…nâng cao thể chất và làm cho đẹp vóc dáng, làn da.

✓Trung tâm thương mại Vincom sa sầm uất đáp ứng nhu cầu sắm tậu của cư dân.

✓Khuôn viên cảnh quan xanh an lành.

Hơn thế nữa mang một điều đặc biệt hàng đầu tại dự án The K Park đó là công viên cây xanh rộng 6300ha một địa điểm lí tưởng để vui chơi giải trí, tập thể dục và thực hiện những hoạt động cho người già và trẻ nhỏ.

Từ chuỗi tiện ích nhiều này mọi cư dân sống tại chung cư The K Park Văn Phú từ người trẻ tới người cao tuổi đều mang các hoạt động bổ ích và cứ thế hưởng thụ cuộc sống đẹp trọn đời.