Mở bán dự án đất nền Flc Asia Park Quốc Oai Cực Hot Năm 2017

Chủ đầu tư Flc Asia Park Quốc Oai sẽ ra mắt vào 7/2018 với dòng sản phẩm đất nền , Shophouse , liền kề trong quần thể khu đô thị Flc Quốc Oai mới cực hot.

Đây là một sản phẩm đầu tư với nhiều phân khúc phù hợp cho nhiều nhà đầu tư bất động sản.

FLC ASIA PARK QUỐC OAI SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ

Dự Án FLC ASIA PARK QUỐC OAI tọa lạc giữa trung tâm huyện Quốc Oai, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 14 km về phía Tây Bắc. Dự án sở hữu vị trí giao thông thuận lợi khi tiếp giáp các trục đường huyết mạch của Thủ đô như: Đại lộ Thăng Long, Tuyến đường Hồ Chí Minh và tỉnh lộ 80. Với quy mô 50 hecta, FLC Asia Park là một trong những khu đô thị hiếm hoi ở phía Tây Thủ đô có hai công viên cây xanh lớn, tổng diện tích lên tới 20ha hứa hẹn sẽ tạo nên một môi trường sống trong lành, xanh mát.
vi-tri-vincity-gia-lam
Hình ảnh chỉ mang tính minh họa
  • Phía Đông Nam
  • Phía Đông và Đông Bắc
  • Phía Bắc là khách sạn
  • Phía Tây Nam là con đường

FLC ASIA PARK QUỐC OAI SỞ HỮU TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH NỔI BẬT TẠI FLC ASIA PARK QUỐC OAI ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP VỚI MỘT BIỂU TƯỢNGCỦA CUỘC SỐNG TRONG TƯƠNG LAI. TẠI FLC ASIA PARK QUỐC OAI, MỌI CƯ DÂN TƯƠNG LAI SẼ ĐƯỢC TẬN HƯỞNG TRỌN VẸN ĐỊNH NGHĨA VỀ “LUXUXY” MÀ CHỦ ĐẦU TƯ HƯỚNG ĐẾN. ĐÓ CHÍNH LÀ CẢM XÚC ĐƯỢC TRÂN TRỌNG BỞI NHỮNG GÌ TUYỆT VỜI NHẤT, HOÀN HẢO NHẤT TỪ NHỮNG CHI TIẾT DÙ NHỎ BÉ TRONG TỪNG PHÚT GIÂY TRÔI ĐI CỦA MỘT CUỘC SỐNG ANH LÀNH VÀ VIÊN MÃN.
Mọi Thông Tin Dự Án Xem Chi Tiết TẠI ĐÂY