Căn Hộ Vincity Ocean Park Gia Lâm Bền Vững cho khách hàng

Chung Cư Vincity Ocean Park Gia Lâm Là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư uy tín Vingroup bắt tay cùng nhiều đối tác, hứa hẹn hàng nghìn căn hộ Gallery sẽ trở thành dự án nhà ở đẳng cấp hàng đầu Thủ đô và là văn phòng làm việc hiệu quả của nhiều công ty. Điều quan trọng đặt niềm tin và tài chính vào Gallery Giảng Võ quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm trước chất lượng, kiến trúc và tiến độ của dự án. theo như https://vincitygialam.com.vn

Vincity Ocean Park Gia Lâm

YẾU TỐ LÀM NÊN BỀN VỮNG CƠ SỞ HẠ TẦNG CĂN HỘ VINCITY OCEAN PARK GIA LÂM

Chất lượng công trình là một trong những tiêu chí  tốt nhất được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup cực kì quan tâm trong bất cứ một công trình bất động sản nào từ trước đến nay, nhằm mục đích đem lại những giá trị đích thực cho khách hàng. Tiếp nối sự thành công của những dự án đi trước và có những đổi mới hiện đại hơn các tòa căn hộ Vincity ocean Park lần này hứa hẹn sẽ trở thành dự án bất động sản đẳng cấp dẫn đầu phân khúc nhà ở & văn phòng 2017, tự hào là thương hiệu “vàng” của tập đoàn BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam. Ra mắt toà Park8 phân khu The Park ngay cạnh Phân khu Ocean The River
Căn hộ Vincity Ocean Park Gia Lâm dự kiến xây dựng với số lượng lớn lên đến 88000 căn phân bổ khoa học trong 67 òa tháp vững trãi nằm trên lô đất rộng lớn khoảng 420  ha. Trước quy mô rộng lớn chủ đầu tư hợp tác cùng các đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản đưa ra những hoạch định, chiến lược rõ ràng trước khi bước vào thi công dự án. Với sự góp sức của những chuyên gia tài ba có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tin chắc rằng sẽ tạo nên thành quả lớn mang tên siêu đô thị Vincity Gia Lâm.
Bên cạnh những chiến lược tài tình để làm nên sự thành công tuyệt đối của dự án căn hộ Vincity Ocean Park không thể thiếu những công nghệ xây dựng tân tiến hiện đại và lòng tâm huyết của đội ngũ nhân lực. Sở hữu nguồn tài chính mạnh vì vậy tập đoàn Tân Hoàng Minh đầu tư vốn lớn để chọn nguyên liệu tốt nhất, trang thiết bị xây dựng hiện đại nhất và chiêu mộ nhiều nhân tài nhằm mục đích cho ra đời dòng căn hộ và officetel chất lượng bền vững & đẳng cấp thời thượng vươn mình kiên cố, vững trãi giữa tâm Hà Nội.

BÁN CĂN HỘ OCEAN PARK GIA LÂM VỚI ĐA DẠNG MỨC GIÁ THẬT HẤP DẪN

Vincity Ocean Park Gia Lâm gồm 2 loại hình chủ đạo đó là căn hộ để ở và căn hộ văn phòng, được thiết kế thông minh hướng đến nhiều đối tượng khách hàng do đó dự án phong phú các mức diện tích & số lượng phòng ngủ dự kiến dao động từ 1 đến 5. Có thể nói đây chính là lối kiến tạo làm chiều lòng khách hàng, bởi các kiểu mẫu & diện tích khác nhau có giá bán riêng phù hợp với nguồn thu của nhiều gia đình.
Trên đây là những thông tin dự kiến về giá bán căn hộ Gallery, chúng tôi sẽ liên tục đồng hành cùng chủ đầu tư để cập nhật đến quý vị những thông tin thiết thực về dự án cũng như chính sách bán hàng chính xác khi tập đoàn Vingroup chính thức công bố.